logo Wico Việt Nam

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG CỦA WICO

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa, Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm.

Bên Mua phải kiểm tra các chi tiêu của hàng hoá trước khi xác nhận:

· Chất lượng

· Số lượng

· Chủng loại

· Số lượng bao bì

Lưu ý: Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, model có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm)

Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.

Phương pháp kiểm tra chất lượng hàng hoá phải được hai bên thống nhất, nếu không thống nhất sẽ trưng cầu phân tích - giám định lại chất lượng hàng hoá tại Quatest 1 (Số 16 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội).

Khách hàng có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cách sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ WICO

Địa chỉ: Số 122-A3, KĐT Đại Kim, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội

Điện thoại: 0968.406.636 

Email: thietbiwico@gmail.com

 

Zalo Wico Việt Nam
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav
Tất cả danh mục